บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 121-140 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
121ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพมหานครพิชชากร สุขหอมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566183
122ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครยี่หลิง หวงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256789
123ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (ลาซาด้า) ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีพิสิฏฐา ปัดนาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565259
124ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้ความเสี่ยงทางการเงินที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการจามจุรี สีเสนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563284
125ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิราวรรณ จักรทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565302
126ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อขนมปังเบเกอรี่ในจังหวัดสมุทรปราการบุญวัฒน์ เหล่าว่างสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566244
127ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของกลุ่มคนวัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานครสุดาวรรณ กุนนะมอยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566277
128ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครทศพล บุญเลิศอุทัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565248
129ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครธีริศรา ใจเสาร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567141
130ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ ฟองสมุทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563402
131ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจติดตั้งโซล่าเซลล์ของครัวเรือนในจังหวัดสมุทรปราการวิฑูร นิลเพ็ชรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256794
132ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานครวีรศักดิ์ โพธิ์ธาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256796
133ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแร่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงษ์ สุจริตวิริยะกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567206
134ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครพิษณุพงษ์ สุปนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567129
135ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับภายใต้แบรนด์แพนดอร่าของคนไทยสุทธิดา ภู่ทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562422
136ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติการบริโภคผงชูรสของคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเกรียงไกร การินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563311
137ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนมิดา จันทร์คู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562333
138ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟู้ดไรเดอร์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธัณญสรรธ์ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565276
139ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับเงินของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งอรุณ สุวรรณชาโตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566289
140ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สําหรับที่พักอาศัยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริฉัตร เกตุกินทะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563358