ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ทศพล บุญเลิศอุทัย | 
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2565 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 239 |