ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ยี่หลิง หวง |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 36 |