ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภค เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภค เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | กฤตยา จันทร์เที่ยง |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2562 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 393 |