| 101 | การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อระบบการควบคุมความปลอดภัยในงานก่อสร้างของพนักงานบริษัทก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร | ธัชพล ชนกชนีกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 280 | |
| 102 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟู้ดไรเดอร์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธัณญสรรธ์ พันธุ์สะอาด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 280 | |
| 103 | ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ในจังหวัดสมุทรสาคร | สุวิทย์ พรมานะประเสริฐ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 280 | |
| 104 | คุณภาพชีวิตและพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของพนักงานบริษัทเอกชนในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ระบาด ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล | พันทะนา ช่างเกวียน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 280 | |
| 105 | ศักยภาพความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัทเอกชน
เขตกรุงเทพมหานคร | กานดาภร อมตวณิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 280 | |
| 106 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของกลุ่มคนวัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานคร | สุดาวรรณ กุนนะมอย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 281 | |
| 107 | การศึกษาพฤติกรรม และทัศนคติในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อนามัยแบบถ้วยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | พรนภัส รุ่งสุข | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 281 | |
| 108 | พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศิวัชญา ทะนันชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 282 | |
| 109 | เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประหยัด พลังงานไฟฟ้าของลูกบ้านในหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วีระวัฒน์ พิลาวรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 282 | |
| 110 | พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐชยา นันทจิตตานนท์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 282 | |
| 111 | การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลงทุน
ร้านอาหาร “Royal Orchid Dining Experiences By THAI” | เอมมิกา เทพรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 283 | |
| 112 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานร่วมกับคนต่างวัยของกลุ่มอาชีพบริการ ในจังหวัดปทุมธานี | ธนพล นนทะคำจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 284 | |
| 113 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของประชากรในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | กรองทอง เหล่าเขตกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 284 | |
| 114 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ฐิติพรรณ บางบำรุง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 284 | |
| 115 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | รัญญา จิระกิตติดุลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 284 | |
| 116 | การตัดสินใจเลือกผู้ผลิตผลิตภัณฑ์คอลลาเจนสําหรับชงของผู้ลงทุนภายใต้แบรนด์ของตนเอง (OEM) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นาถลดา สิริปุณยา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 285 | |
| 117 | แนวทางกลยุทธ์ทางการตลาดบริษัท ดินไฟ แอนด์ คิว | พันธกานต์ สันหลี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 286 | |
| 118 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการติดตั้งและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรของลูกค้าในบริษัท บุญรอดเอเชียเบเวอเรช จำกัด จังหวัดสิงห์บุรี | สมภพ สุขใส | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 287 | |
| 119 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้ความเสี่ยงทางการเงินที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | จามจุรี สีเสน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 287 | |
| 120 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโดรนการเกษตรของเกษตรกรในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย | วิภารัตน์ ทองบุญเมือง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 288 | |