| 81 | พฤติกรรมของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้ออาหารริมบาทวิถีในเขตกรุงเทพมหานคร | โยธิน สะอาดพันธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 335 | |
| 82 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภรินทร์รัฏ โคตพันธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 261 | |
| 83 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม | พลัฏฐ์ น้อยพิทักษ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 357 | |
| 84 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐม | วรัตถ์พล กล่อมแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 501 | |
| 85 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับเงินของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | รุ่งอรุณ สุวรรณชาโต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 308 | |
| 86 | ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีกับองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี | ภพพร เตชะดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 74 | |
| 87 | การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแช่แข็งของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง | กฤษณา แสนกล้า | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2565 | 488 | |
| 88 | คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) | ศุภสุตา หิรัญสาย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 315 | |
| 89 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม
ของบริษัทซินไทย อินดัสเตรียลจํากัด | พฐรจักษ์ กิจทวีเศรษฐกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 345 | |
| 90 | ความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการให้บริการของนิติบุคคล
อาคารชุด เดอะทรี โชคชัย 4 | ศุภฌา กุมพาณิชย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 246 | |
| 91 | ความพึงพอใจของผู้ใช้งานรถบรรทุกแบรนด์ UD TRUCKS | ปณพล ทัศนียะเวช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 251 | |
| 92 | ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อประสิทธิภาพการจัดการป้องกนัโรคระบาดโควิด-19 ภายในองค์กรของบริษทัคอนโทรลคอมโพเน้นท์จำกัด | ชาลี ธาตุชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 385 | |
| 93 | การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อระบบการควบคุมความปลอดภัยในงานก่อสร้างของพนักงานบริษัทก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร | ธัชพล ชนกชนีกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 282 | |
| 94 | การศึกษาความพึงพอใจในการบริโภครสดี (รสหมู) ในกลุ่มผู้บริโภค | เดือนเต็ม บูรณธนิต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 320 | |
| 95 | ศึกษาระดับความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ โลชั่นบำรุงผิวกาย ยี่ห้อ NIVEA รุ่น Extra WhiteC&E Vitamin Lotion ของผู้ใช้ในวัยทำงาน เขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา คุณาวิริยะสิริ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 270 | |
| 96 | การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์นิสสันคิกส์ (Kicks) | นรินทร์ พัฒน์ทอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 258 | |
| 97 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต
กรณีศึกษา : บริษัทเอปสัน พริซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด | ประพันธ์ รุ่งสันเทียะ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 364 | |
| 98 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโดรนการเกษตรของเกษตรกรในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย | วิภารัตน์ ทองบุญเมือง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 294 | |
| 99 | การศึกษาสมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นันทวัฒน์ จันทนา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 300 | |
| 100 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารเสริม Nutrilite ของบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปุณศิกร ศิริปัญญกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 376 | |