บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2030 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
9 10 11 12 13 14 15
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครยี่หลิง หวงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256797
2อิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน :กรณีศึกษาบริษัท ABC อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีสิพาขวัญ โชคสะสมนิธิภพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25678
3การศึกษาการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลระบบไฟฟ้า EV แบรนด์จีน ของประชาชนวัยทํางานในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิปปวิชญ์ เล้าอร่ามวัฒนาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25678
4ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ปฏิบัติงานด้านการจัดการคลังสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโดยการใช้ระบบ Enterprise Resource Planning [ERP]ศรายุทธ พ่วงรักษาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25678
5ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีกับองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรีภพพร เตชะดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256674
6ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชาชนที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอภิญญา ชุ่มเย็นสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25677
7ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนฤมล ผึ้งเนียมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562657
8การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง ของผู้บริโภคออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครสุทธาสินี สินรักษาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563657
9ความพึงพอใจการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวริศรา ปึงตระกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563618
10“แรงจูงใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ศึกษาเปรียบเทียบในกรณีกลุ่มคน Gen X และกลุ่มคน Gen Y”พิชญา คงฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563606
11ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อพลูฉลุด่างผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มลูกค้าบัญชา อาษาสร้อยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563601
12การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมขนาดเล็กของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครมลธิราวาส แก้วนรสิงห์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
13อิทธิพลของแรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อความสุขในการทำงานของบุคลากรบริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในสวนอุตสาหกรรมบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา : กรณีศึกษาบริษัท ABC ในสวน อุตสาหกรรมบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราลักษิกา ช่อประพันธ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
14ปัจจัยด้านสวัสดิการที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร :กรณีศึกษาบริษัทABC อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีศุภชัย วระวงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
15อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี: กรณีศึกษาบริษัท ABC ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีฐิติธันย์ ฟองรานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
16ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , กรณีศึกษา บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ABC ในประเทศไทยณฐมน วงศ์สว่างสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
17ปัจจัยวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ABC จังหวัดนครราชสีมาละดาวรรณ แก้วไพศาลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
18การตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต กรณีศึกษากลุ่มนักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหงปิยวดี เขียวครามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
19การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เอนไก ไทย จำกัดเชาวลิตร ภูจอมแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
20บทบาทของ Generative Artificial Intelligence (Gen AI) ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทํางานของกลุ่มคน Generation Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา Chat GPT (Chat Generative Pre-trained Transformer)ชาลิสา ใจสุวรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676