ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นฤมล ผึ้งเนียม |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 595 |