ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อพลูฉลุด่างผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มลูกค้า
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อพลูฉลุด่างผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มลูกค้า |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | บัญชา อาษาสร้อย |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 540 |