บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2041 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
2 3 4 5 6 7 8
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นออนไลน์ SHEIN ผ่าน Mobile application ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอทิตยา นาเมืองรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565277
162ความพึงพอใจที่มีต่อการทำงานที่บ้าน(Work from home)ของพนักงานบริษัท ABC จำกัด ในเขตถนนเพชรบุรีตัดใหม่มลฤดี วิวัฒน์รุ่งเรืองดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562277
163ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อสินค้าและบริการของร้านค้าปลีก Tesco Lotus Express ในจังหวัดนครนายกสหัส ลิ้มประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565277
164ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทํางานในสภาวะโควิด -19 ของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจแปรรูปเหล็ก ในจังหวัดสมุทรปราการทองพูล ระดาพงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562278
165ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน บริษัทค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19)ดนยา ฉันทศาสตร์พงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562278
166ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากสื่อยูทูบเบอร์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะซื้อตามการรีวิวอารียา ภูมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563278
167การรับรู้เรื่องความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อระดับการปฏิบัติงานภายใต้กฎระเบียบความปลอดภัยในองค์กร บริษัท Aคณาพร กลำเงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563278
168การศึกษาพฤตกิรรมการเลือกซื้อน้ำปลาร้าปรุงสําเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนันต์ นาเมืองรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565279
169ความสามารถทางการแข่งขันของของบริษัทที่ประกอบกิจการในเขตกรุงเทพมาหานครฯ และปริมณฑลพนาพงศ์ ฉายแสงเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562279
170ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)สุชาดา คำเพ็ญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562280
171การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจบริโภคเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสรวีย์ เกียรติศุภมงคลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562280
172ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิราวรรณ จักรทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565280
173ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปูจังหวัดสมุทรปราการภาคิน ทองมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563282
174การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโปรตีนทางเลือกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิจิตรา ธุระตาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563282
175ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติของพนักงานบริษัท ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19อรรถพล ติวรานุสรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562282
176การเตรียมความพร้อมเชิงนโยบายในการเข้าสู่ระบบ GMP ขององค์กรในธุรกิจสิ่งพิมพ์ บริษัท ภาพพิมพ์สวย จำกัด ในจังหวัดปทุมธานีณัฐพล นิติเจริญพงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562283
177ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดัชนี SET100 หลังสถานการณ์โควิด 19เพชรรัตน์ สังวาลย์เงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562283
178ปัจจัยที่ส่งผลกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งของผู้บริโภคในเขตสมุทรปราการสุกิจ วัลลภนุสรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563283
179ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถในการชำระหนี้ของลูกหนี้ธนาคารพาณิชย์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 จังหวัดสมุทรปราการธมลวรรณ ชะเตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562285
180การศึกษาความพึงพอใจในการบริโภครสดี (รสหมู) ในกลุ่มผู้บริโภคเดือนเต็ม บูรณธนิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565285