ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก) | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | สุชาดา คำเพ็ญ | 
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 
| ปีการศึกษา | 2562 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 291 | 
