ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก) |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | สุชาดา คำเพ็ญ |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 252 |