| 81 | ความพึงพอใจของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงของบริษัท ABC
(เฉพาะด้านคุณภาพการซ่อมและการบริการ) | ทวีศักดิ์ ธาตุพิกุลทอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 360 | |
| 82 | ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการจัดการการป้องกันโรคระบาด COVID-19 ในองค์กรของบริษัท เอ บี ซี จำกัด | สนทยา ประทุมผา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 245 | |
| 83 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายของ
บริษัท พัฒน์กล จำกัด (มหาชน) | กุลชา หมั่นมุ่งกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 308 | |
| 84 | ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานในบริษัท เดลต้า อิเล็คทรอนิกส์ จำกัดมหาชน | ทวีชัย วิทยสิริไพบูลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 349 | |
| 85 | การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานแผนกผลิตที่มีต่อระบบความปลอดภัยในโรงงานของบริษัท AABB ใน
เขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | ไกรสร ภูวงศ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 254 | |
| 86 | ความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายผลิตต่อการจัดการด้านความปลอดภัยในโรงงานแปรรูปอาหาร ABC จังหวัดนครนายก | ธาดาดล ต๊ะยามัน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 267 | |
| 87 | ความพึงพอใจของลูกค้า(เฉพาะในโซนภาคตะวันออก) ที่มีต่อการให้บริการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ของบริษัท xxx จำกัด | ชนิตา ทดแทน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 252 | |
| 88 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ฐิติพรรณ บางบำรุง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 255 | |
| 89 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของประชากรในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | กรองทอง เหล่าเขตกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 267 | |
| 90 | ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิโตเซ อิโค (ประเทศไทย) จำกัด | รักษ์กิ่งแก้ว พิมพ์แพร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 520 | |
| 91 | พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | นพวรรณ เรืองเดชบุญฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 220 | |
| 92 | คุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการบํารุงรักษารถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี | ชาญวิทย์ แสงหาญ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 228 | |
| 93 | การมีส่วนร่วมในการกำจัดขยะของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | วิชา แสวงศรี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 275 | |
| 94 | พฤตกิรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | วัชรพงษ์ วิมลจริยาบูลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 236 | |
| 95 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | สุวิชาดา อินประสิทธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 234 | |
| 96 | พฤติกรรมในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบํารุงสุขภาพ
ของประชากรในจังหวดัปทุมธานี | มาริษา สงวนปัทมาวัลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 326 | |
| 97 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลติภัณฑ์
เกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ชนิษฐ์นันต์ ลิ้มเกษตรสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 277 | |
| 98 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อสินค้าและบริการของร้านค้าปลีก Tesco Lotus Express ในจังหวัดนครนายก | สหัส ลิ้มประเสริฐ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 285 | |
| 99 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ทศพล บุญเลิศอุทัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 235 | |
| 100 | พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี | ศิริประภา เฉยสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 218 | |