บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
2 3 4 5 6 7 8

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ในเขตกรุงเทพมหานครธนิน เลิศจรรยากุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566120
2ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตนิคอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีพิชาภัค จินดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566125
3ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในจังหวัดกรุงเทพมหานครพรสุดา ชมภูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566129
4พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรภัทร ฤทธิ์สันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566131
5ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานีภูมิเดช บุณยรุจิรดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566132
6ศึกษาระดับความพึงพอใจในคุณภาพชีวิตการทํางานของพนักงานบริษัท PQRพัทธมน การสมวรรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566135
7สภาพแวดล้อมในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานประจำในเขตกรุงเทพมหานครบุษราภรณ์ แจ้งเดชาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566137
8ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Lab Grown Diamonds ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชัยวุฒิ ศิริวัฒนาทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566138
9ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพมหานครพิชชากร สุขหอมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566138
10ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลทินพันธุ์ ประสิทธิ์สารสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566140
11ศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทบีเอสซีเอ็ม ฟูดส์ จํากัดศิรินันท์ ม่านโพสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566141
12ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาสมุนไพรรูปแบบรับประทานของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครธนวรรณ บรรจงศิริ จันทร์น้อยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566142
13การตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศของประชาชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครศุภกิตติ์ เดชะผลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566143
14ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์แลปท็อป(โน้ตบุ๊ค)ของประชากรในพื้นที่จังหวัดระยองนัทธพงศ์ ศิลมัฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565147
15ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มจากตู้ชงอัตโนมัติ (Vending Machine) ในเขตกรุงเทพมหานครมุกอันดา วรรธนวารีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566153
16ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท บางกอกแคน แมนนูแฟคเจอริ่งจำกัดฉัตรสุดา ไชยนราสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566154
17ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริหารโครงการการก่อสร้างในสภาวการณ์โควิด-19ในพื้นที่จังหวัดระยองชาติมงคล ศรีมุกดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565157
18ความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายผลิตต่อการจัดการความปลอดภัยของบริษัท Mทักษพร จันทรครสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566157
19ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแร่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงษ์ สุจริตวิริยะกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566157
20ปัจจัยที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สเปรย์ฉีดพ่นคอของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธัญสิทธิ์ จันทร์น้อยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566159