การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับการเลือกซื้อ เครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานในจังหวัดอุทัยธานี
| ชื่อเรื่อง | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับการเลือกซื้อ เครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานในจังหวัดอุทัยธานี |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ศราวุธ หล่องคำ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 2 |