| 421 | การศึกษาความต้องการรูปแบบการคิดค่าบริการไฟฟ้าของผู้ใช้บริการไฟฟ้าจากผู้ให้บริการไฟฟ้าบุคคลที่สาม(TPA: Third Party Access) | ธรรมรัต ดวงสุพรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 542 | |
| 422 | ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิโตเซ อิโค (ประเทศไทย) จำกัด | รักษ์กิ่งแก้ว พิมพ์แพร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 544 | |
| 423 | การศึกษาพฤติกรรมของประชากรต่อการมีส่วนร่วมในการจัดการขยะมูลฝอยที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม
ในเขตพื้นที่พระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | เจนจิรา เพ็งพล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 546 | |
| 424 | การศึกษาปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าอาหารสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นิพล พรหมจรรย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 550 | |
| 425 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในนิคมอาร์ไอแอล จังหวัดระยอง | ธีรรัตน์ กล่ำรัศมี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 560 | |
| 426 | ศึกษาทัศนคติทีมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน
ระดับปฏิบัติการของบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | ธงไทย ทุมพลา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 561 | |
| 427 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ | อธิตา ทองลี่ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 587 | |
| 428 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อพลูฉลุด่างผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มลูกค้า | บัญชา อาษาสร้อย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 601 | |
| 429 | “แรงจูงใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ศึกษาเปรียบเทียบในกรณีกลุ่มคน Gen X และกลุ่มคน Gen Y” | พิชญา คงฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 606 | |
| 430 | ความพึงพอใจการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ
ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วริศรา ปึงตระกูล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 618 | |
| 431 | การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง
ของผู้บริโภคออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร | สุทธาสินี สินรักษา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 655 | |
| 432 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นฤมล ผึ้งเนียม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 656 | |
| 433 | ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีกับองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี | ภพพร เตชะดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 74 | |
| 434 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ยี่หลิง หวง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 96 | |
| 435 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจติดตั้งโซล่าเซลล์ของครัวเรือนในจังหวัดสมุทรปราการ | วิฑูร นิลเพ็ชร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |