บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2019 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
101สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพล แก้วจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562248
102ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของกลุ่มคนวัยทํางานในเขตกรุงเทพมหานครสุดาวรรณ กุนนะมอยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566248
103ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ของประชากรในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ หงษ์สวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567248
104คุณภาพชีวิตและพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของพนักงานบริษัทเอกชนในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ระบาด ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลพันทะนา ช่างเกวียนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563248
105เรื่อง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคอร์ทแบดมินตันของผู้บริโภค Gen Y หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิค 19 ในเขต กรุงเทพมหานครจรุงวิศว์ ธารหาญพิโรดมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565249
106แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ในจังหวัดสมุทรปราการเจียระไน เอี่ยมหร่ายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562249
107การศึกษาพฤติกรรม และทัศนคติในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อนามัยแบบถ้วยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครพรนภัส รุ่งสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563249
108พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิวัชญา ทะนันชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563250
109ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโดรนการเกษตรของเกษตรกรในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัยวิภารัตน์ ทองบุญเมืองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565250
110ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานร่วมกับคนต่างวัยของกลุ่มอาชีพบริการ ในจังหวัดปทุมธานีธนพล นนทะคำจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562251
111ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิชยะ ตรีวิศวเวทย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562251
112พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา นันทจิตตานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562251
113แนวทางกลยุทธ์ทางการตลาดบริษัท ดินไฟ แอนด์ คิวพันธกานต์ สันหลีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563251
114พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัญญา จิระกิตติดุลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563251
115ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้ความเสี่ยงทางการเงินที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการจามจุรี สีเสนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563251
116ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผักออแกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกัญญาณัฐ ประเสริฐสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563252
117ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการติดตั้งและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรของลูกค้าในบริษัท บุญรอดเอเชียเบเวอเรช จำกัด จังหวัดสิงห์บุรีสมภพ สุขใสสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562252
118ปัจจัยที่มีผลต่อการลดต้นทุนในการซื้ออะไหล่เครื่องจักรเพื่อการซ่อมบำรุงของโรงงานอุตสาหกรรมเขตจังหวัดสมุทรปราการในสถานการณ์ COVID-19ณัฐณิชา หาชะนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562253
119ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ซีเอชเรดิเอเตอร์ จำกัด ในสถานการณ์โควิด-19ทวีวัฒน์ แก้วเล็กสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562253
120ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน (ไลน์) ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครสุชารีย์ วัฒนมงคลลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565253