261 | พฤติกรรมของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้ออาหารริมบาทวิถีในเขตกรุงเทพมหานคร | โยธิน สะอาดพันธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 228 | |
262 | ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษาบริษัท นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอที แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | เนติลักษณ์ สุทธิ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 233 | |
263 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อจิวเวลรี่ของประชาชนจังหวัดยะลา | อามีนะห์ จารู | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 266 | |
264 | การศึกษาปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร | นิศารัตน์ วังสะปัญญา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 320 | |
265 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภรินทร์รัฏ โคตพันธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 193 | |
266 | ปัจจัยองค์กรกับความสามารถทางการแข่งขันขององค์กร
กรณีศึกษาบริษัท ABC | สุนิสา วิโรจน์วัฒนกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 262 | |
267 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม | พลัฏฐ์ น้อยพิทักษ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 281 | |
268 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกที่พักแรมภายในประเทศ
ของประชากรเขตกรุงเทพมหานคร | วรรษชล สวามิวัสดุ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 296 | |
269 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐม | วรัตถ์พล กล่อมแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 436 | |
270 | ความสัมพันธ์ของปัจจัยองค์การที่มีต่อวัฒนธรรมการปฎิบัติงานของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | Haimiao Zhong | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 264 | |
271 | การตัดสินใจซื้อบ้านของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | กฤษฎา สีหามาตย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 228 | |
272 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศ | พัชทิญา แสงแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 258 | |
273 | การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | จิราพร เดือนสวัสดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 188 | |
274 | สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เด็มโก้ เพาเวอร์ จำกัด | ณัฐณิชาช์ เนตรเจริญ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 291 | |
275 | การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ของประชาชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นัฐกานต์ เกิดสวัสดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 230 | |
276 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในโฮมโปร สาขาอยุธยา | กฤตชัย ชมภูรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 332 | |
277 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนวัยทำงาน | ภัคจิรา โต๊ะเหม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 212 | |
278 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภค ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร | นัสรี่ มะแอ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 359 | |
279 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับเงินของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | รุ่งอรุณ สุวรรณชาโต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 231 | |
280 | การศึกษาการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคผ่านทางแอพพลิเคชั่น (อินสตราแกรม)ในจังหวัดชลบุรี | แพรพิไล พรามฤทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 268 | |