บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 161-180 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจบริโภคเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครสรวีย์ เกียรติศุภมงคลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562303
162การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ของประชาชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนัฐกานต์ เกิดสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567303
163ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทํางานในสภาวะโควิด -19 ของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจแปรรูปเหล็ก ในจังหวัดสมุทรปราการทองพูล ระดาพงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562304
164ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)สุชาดา คำเพ็ญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562305
165คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน)ศุภสุตา หิรัญสายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565306
166ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตสายไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาครอิสรากานต์ เดชสมบูรณ์รัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565306
167การศึกษาพฤตกิรรมการเลือกซื้อน้ำปลาร้าปรุงสําเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนันต์ นาเมืองรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565307
168ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในสถานการณ์โควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิราวรรณ จักรทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565307
169ปัจจัยด้านองค์กรที่ส่งผลต่อทัศนคติของพนักงานบริษัท ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19อรรถพล ติวรานุสรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562307
170ความสามารถทางการแข่งขันของของบริษัทที่ประกอบกิจการในเขตกรุงเทพมาหานครฯ และปริมณฑลพนาพงศ์ ฉายแสงเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562308
171ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากสื่อยูทูบเบอร์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะซื้อตามการรีวิวอารียา ภูมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563308
172ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปูจังหวัดสมุทรปราการภาคิน ทองมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563309
173การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโปรตีนทางเลือกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิจิตรา ธุระตาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563309
174ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อสินค้าและบริการของร้านค้าปลีก Tesco Lotus Express ในจังหวัดนครนายกสหัส ลิ้มประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565309
175การเตรียมความพร้อมเชิงนโยบายในการเข้าสู่ระบบ GMP ขององค์กรในธุรกิจสิ่งพิมพ์ บริษัท ภาพพิมพ์สวย จำกัด ในจังหวัดปทุมธานีณัฐพล นิติเจริญพงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562310
176ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นออนไลน์ SHEIN ผ่าน Mobile application ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอทิตยา นาเมืองรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565311
177ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศพัชทิญา แสงแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562311
178ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดัชนี SET100 หลังสถานการณ์โควิด 19เพชรรัตน์ สังวาลย์เงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562313
179ปัจจัยองค์ประกอบการจัดการที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กรตามกรอบ Balanced Scorecard (BSC) ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชมพูนุช วงศ์กาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562313
180แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหารประเภทขนมขบเคี้ยวในเขต บางพลีอมรเทพ เรืองอารีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563314