| 421 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซือบ้านพักอาศัยของพนักงานเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรี | วิระพร ทองเดช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 280 | |
| 422 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นมิดา จันทร์คู่ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 342 | |
| 423 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับภายใต้แบรนด์แพนดอร่าของคนไทย | สุทธิดา ภู่ทอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 444 | |
| 424 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภค เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร | กฤตยา จันทร์เที่ยง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 407 | |
| 425 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภค ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร | นัสรี่ มะแอ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 416 | |
| 426 | ปัจจัยองค์กรกับความสามารถทางการแข่งขันขององค์กร
กรณีศึกษาบริษัท ABC | สุนิสา วิโรจน์วัฒนกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 371 | |
| 427 | ปัจจัยองค์กรที่ส่งผลต่อขวัญกำลังใจของบุคลากรในสภาพการณ์โควิดของบุคลากร บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) | จุฑามาศ เพ็ญกิตติรุ่งเรือง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 360 | |
| 428 | ปัจจัยองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เรนโบว์ ปริ้นติ้ง จำกัด | ดนัย ตรีวัชรชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 369 | |
| 429 | ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษาบริษัท นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอที แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | เนติลักษณ์ สุทธิ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 298 | |
| 430 | ปัจจัยองค์ประกอบการจัดการที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กรตามกรอบ Balanced Scorecard (BSC) ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ชมพูนุช วงศ์กา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 314 | |
| 431 | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์) | ปุริมปรัชญ์ ม่วงพา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 430 | |
| 432 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศ | พัชทิญา แสงแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 316 | |
| 433 | ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (เฟสบุ๊ค) ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | อมรรัตน์ อุตรไชย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 405 | |
| 434 | พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐชยา นันทจิตตานนท์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 286 | |
| 435 | พฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมเวลโกรว์
จังหวัดฉะเชิงเทราในสถานการณ์ COVID-19 | ปภัสสรร บรรทะโก | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 391 | |
| 436 | พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี | จิรติ ศิริมิรินทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 347 | |
| 437 | พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19 | จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 316 | |
| 438 | พฤติกรรมการออมของพนักงาน บริษัท ไทยคูณสตีล จากัด
เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณ | ปกรณ์ ทนขำ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 321 | |
| 439 | พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน
จังหวัดสมุทรปราการ | พีระพร ศรีประจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 397 | |
| 440 | ระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน
ของพนักงานบริษัทเมืองทองอุตสาหกรรมอาลูมิเนียมจำกัด | กัญญาณี เอมโคกสลุด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 359 | |