ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์)
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์) |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ปุริมปรัชญ์ ม่วงพา |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 370 |