ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์)
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์) |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ปุริมปรัชญ์ ม่วงพา |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (บางนา) |
| ปีการศึกษา | 2562 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 407 |