MBAINDUSTRIAL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
September, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
1
2
3
4
5
6
7
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 421-428 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
421
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นฤมล ผึ้งเนียม
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
630
422
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจติดตั้งโซล่าเซลล์ของครัวเรือนในจังหวัดสมุทรปราการ
วิฑูร นิลเพ็ชร
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
65
423
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานคร
วีรศักดิ์ โพธิ์ธา
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
66
424
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ยี่หลิง หวง
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
67
425
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
สุทิสา ฤกษ์ปฏิมา
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
77
426
ศึกษาสมรรถนะและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
ชัญญาพัชญ์ พัฒนาธาดาเศรษฐ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
89
427
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มัดย้อมสีธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดาราวดี วัฒนสิทธิ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
97
428
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน LINE MAN ด้านการสั่งอาหารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
กนิษฐา ปิยภาณีกุล
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
97
«
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
»
100
405
404
403
406
407
412
419