บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกบริโภคข้าวหอมมะลิของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกบริโภคข้าวหอมมะลิของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งปาริชาต เนตรรัตน์
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (บางนา)
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit304