บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 401-420 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศพัชทิญา แสงแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562259
402ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (เฟสบุ๊ค) ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการอมรรัตน์ อุตรไชยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562335
403พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา นันทจิตตานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562231
404พฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทราในสถานการณ์ COVID-19ปภัสสรร บรรทะโกสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562336
405พฤติกรรมการบริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อ ของ นักเรียนวิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานีจิรติ ศิริมิรินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562250
406พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562259
407พฤติกรรมการออมของพนักงาน บริษัท ไทยคูณสตีล จากัด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณปกรณ์ ทนขำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562259
408พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน จังหวัดสมุทรปราการพีระพร ศรีประจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562337
409ระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน ของพนักงานบริษัทเมืองทองอุตสาหกรรมอาลูมิเนียมจำกัดกัญญาณี เอมโคกสลุดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562288
410รูปแบบสมรรถนะที่จำเป็นของผู้บริหารระดับกลางในอุตสาหกรรมการโรงแรมพัชริดา ดรุณโยธินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
411ศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการนำระบบออโตเมชั่นมาใช้ในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ผลิตเลนส์แว่นตา จังหวัดอยุธยาสุภัทรา พวงประดับสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562221
412ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีภรัณยู มงคลทวีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562254
413ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในโฮมโปร สาขาอยุธยากฤตชัย ชมภูรัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562333
414สมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต เพื่อเสริมสร้างองค์กรอุตสาหกรรม 4.0 กรณีศึกษา : บริษัท ไทยดีคัล จากัดพัตรพิมล อัคคัญญ์วงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562260
415สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เด็มโก้ เพาเวอร์ จำกัดณัฐณิชาช์ เนตรเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562292
416สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดอริยวรรณ อุปมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562332
417สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพล แก้วจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562229
418อิทธิพลการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อการลดระดับความผิดพลาดในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการที่ทำงานในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปูสิรวิชญ์ สุขยังสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562238
419แนวโน้มการคงอยู่ และปัญหาการปฏิบัติงาน กับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัท SF จำกัดสุทธิดา ผสมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562326
420แนวโน้มความตั้งใจจะใช้ระบบ E-learning ของบุคลากร องค์กรธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์เปมิกา กิตติโชคชูโตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562320