บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
6 7 8 9 10 11 12

Perpage:
Displaying 401-420 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพณิคชันออนไลน์ (ช้อปปี) ของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครอัญชลี ปฐมนันทกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562498
402ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐมวรัตถ์พล กล่อมแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566500
403ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรม ของพนักงานต่อการปฏิบัติตาม มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 โรงแรมดุสิตธานี พัทยาพิเชษฐ์ ชุมภาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562505
404การรับรู้ข้อมูลโภชนาการบนฉลากอาหารเพื่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร ของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลนิจิตร์ตรา ทรวงดอนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562507
405ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยววัลลภ เข็มแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563509
406สมรรถนะของบุคลากรโรงงานอุตสาหกรรม เขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมบางพลีศิริมล กาวีระสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563511
407การศึกษาปัจจัยการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรุ้งพนม นาคะตะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563521
408ความพึงพอใจในการเลือกซื้อสลากดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาไอเพลสนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กรุงเทพมหานครปาลีฉัตร สุดใจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563522
409การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจส่งพนักงานเข้าฝึกอบรม ของสถานประกอบกิจการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาภาณุวัฒน์ อ้วนสาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563531
410ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกบริโภคข้าวหอมมะลิของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปาริชาต เนตรรัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563532
411ความเชื่อมั่นในระบบความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ดูบุยท์ ฟาร์ อีส จำกัดรัฐกร ชูสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563533
412การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของบุคลากร กรณีศึกษาบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครขวัญเรือน มณฑปสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562537
413การศึกษาความต้องการรูปแบบการคิดค่าบริการไฟฟ้าของผู้ใช้บริการไฟฟ้าจากผู้ให้บริการไฟฟ้าบุคคลที่สาม(TPA: Third Party Access)ธรรมรัต ดวงสุพรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563539
414การศึกษาปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัชนีวรรณ จันทราภิรมย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562541
415ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิโตเซ อิโค (ประเทศไทย) จำกัดรักษ์กิ่งแก้ว พิมพ์แพรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565542
416การศึกษาพฤติกรรมของประชากรต่อการมีส่วนร่วมในการจัดการขยะมูลฝอยที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่พระโขนง จังหวัดกรุงเทพมหานครเจนจิรา เพ็งพลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563546
417การศึกษาปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าอาหารสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนิพล พรหมจรรย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563549
418แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในนิคมอาร์ไอแอล จังหวัดระยองธีรรัตน์ กล่ำรัศมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562559
419ศึกษาทัศนคติทีมีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ระดับปฏิบัติการของบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครธงไทย ทุมพลาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563560
420ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่อธิตา ทองลี่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563586