บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 381-400 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
381ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครงานกับองค์กรพีร์ ฐิติธีเธียรชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562428
382การศึกษาระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)วัชรินทร์ โชคบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563428
383การปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการผลิตในสายการผลิต ชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัดพรชัย จูอ่วมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562428
384การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรีพรทิพย์ เอกจีนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563430
385ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์ โตโยต้าของลูกค้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการธันฐกรณ์ วงษ์สำราญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563433
386แรงจูงใจในการทำงานมีผลต่อความเชื่อมั่นของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ศักดิ์ณรินทร์ พิมพ์แก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566435
387การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มรังนก ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ ผดุงกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563439
388ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงของบริษัท XYZ จำกัดวิภาวี ศรีเรืองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563441
389การจัดทำช่องทางสื่อสารในองค์กร ผ่าน Social media บนแพลตฟอร์ม Line officialวิมลรัตน์ เฮ้าประมงค์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562442
390ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ กองบริหารเงินตรา กรมธนารักษ์จักรินทร์ อินทรไชยาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562449
391ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเทคโนโลยีการเกษตรสำหรับฟาร์มไก่ของเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ จังหวัดกาญจนบุรีไพสิษฐ์ ธนาสมบูรณ์กิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563452
392ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวัชรา แสงธิมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563453
393แรงจูงใจตามทฤษฎีของ Daniel’s Pink ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กรชรินทร์ ไพรบึงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562456
394รูปแบบสมรรถนะที่จำเป็นของผู้บริหารระดับกลางในอุตสาหกรรมการโรงแรมพัชริดา ดรุณโยธินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562456
395การศึกษาทัศนคติต่อการบริหารงานกับระดับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรพนักงานในทุกระดับของบริษัทไทร์-วอล(ประเทศไทย) และบริษัทในเครือเชาวลิต ส่งศรีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562459
396การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแช่แข็งของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหงกฤษณา แสนกล้าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2565465
397การตัดสินใจในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสตรีอภิรักษ์ สงยังสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563467
398ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรม ของพนักงานต่อการปฏิบัติตาม มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 โรงแรมดุสิตธานี พัทยาพิเชษฐ์ ชุมภาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562468
399การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพณิคชันออนไลน์ (ช้อปปี) ของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครอัญชลี ปฐมนันทกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562470
400ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐมวรัตถ์พล กล่อมแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566476