บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 381-400 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
381การศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการนำระบบการผลิตแบบ JUST IN TIME มาใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของบริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด(มหาชน)พีรพงศ์ แหวนพิรอดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562433
382การศึกษาประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทผลิตยาแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครอนุชา แสงสอนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567438
383การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรีพรทิพย์ เอกจีนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563446
384การศึกษาระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)วัชรินทร์ โชคบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563447
385ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครงานกับองค์กรพีร์ ฐิติธีเธียรชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562450
386การปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการผลิตในสายการผลิต ชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาบริษัท ABC จำกัดพรชัย จูอ่วมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562450
387แรงจูงใจในการทำงานมีผลต่อความเชื่อมั่นของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ศักดิ์ณรินทร์ พิมพ์แก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566452
388การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มรังนก ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ ผดุงกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563453
389ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงของบริษัท XYZ จำกัดวิภาวี ศรีเรืองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563455
390ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์ โตโยต้าของลูกค้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการธันฐกรณ์ วงษ์สำราญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563460
391ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเทคโนโลยีการเกษตรสำหรับฟาร์มไก่ของเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ จังหวัดกาญจนบุรีไพสิษฐ์ ธนาสมบูรณ์กิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563462
392การจัดทำช่องทางสื่อสารในองค์กร ผ่าน Social media บนแพลตฟอร์ม Line officialวิมลรัตน์ เฮ้าประมงค์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562465
393ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ กองบริหารเงินตรา กรมธนารักษ์จักรินทร์ อินทรไชยาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562465
394ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวัชรา แสงธิมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563468
395แรงจูงใจตามทฤษฎีของ Daniel’s Pink ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กรชรินทร์ ไพรบึงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562471
396รูปแบบสมรรถนะที่จำเป็นของผู้บริหารระดับกลางในอุตสาหกรรมการโรงแรมพัชริดา ดรุณโยธินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562474
397การศึกษาทัศนคติต่อการบริหารงานกับระดับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรพนักงานในทุกระดับของบริษัทไทร์-วอล(ประเทศไทย) และบริษัทในเครือเชาวลิต ส่งศรีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562477
398การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแช่แข็งของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหงกฤษณา แสนกล้าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2565482
399การตัดสินใจในการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสตรีอภิรักษ์ สงยังสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563484
400การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพณิคชันออนไลน์ (ช้อปปี) ของผู้บริโภคที่อาศัยในเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครอัญชลี ปฐมนันทกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562488