บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 321-340 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
321ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานร่วมกับคนต่างวัยของกลุ่มอาชีพบริการ ในจังหวัดปทุมธานีธนพล นนทะคำจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562235
322ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการคงอยู่กับองค์กรของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู เขตสมุทรปราการภัทร์มน ทองลาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562247
323ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดัชนี SET100 หลังสถานการณ์โควิด 19เพชรรัตน์ สังวาลย์เงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562261
324ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารโครงการตรวจประเมินภายในระบบ ISO โดยวิธีการ Remote audit เพื่อรองรับสถานการณ์โรคระบาดและการก้าวสู่อุตสาหกรรม 4.0วนิดา ทวีแสงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562280
325แรงจูงใจตามทฤษฎีของ Daniel’s Pink ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์กรชรินทร์ ไพรบึงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562425
326พฤติกรรมการออมของพนักงาน บริษัท ไทยคูณสตีล จากัด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเกษียณปกรณ์ ทนขำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562270
327ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของกลุ่มคนเจนวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอาภาญา ภูริภัทรตุลยาภรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562321
328การตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมะพร้าวของกลุ่มผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในสนามกีฬากลางจังหวัดระยองภัทรภร หมื่นขัดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562280
329ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการสื่อสารภายในองค์กรของธุรกิจผลิตเครื่องสำอางในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการบุษมากร ทองบ่อสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562269
330ปัจจัยที่มีผลต่อการลดต้นทุนในการซื้ออะไหล่เครื่องจักรเพื่อการซ่อมบำรุงของโรงงานอุตสาหกรรมเขตจังหวัดสมุทรปราการในสถานการณ์ COVID-19ณัฐณิชา หาชะนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562242
331การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริษัท J&T Express ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรพงศ์ เภาภู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562334
332ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการติดตั้งและซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรของลูกค้าในบริษัท บุญรอดเอเชียเบเวอเรช จำกัด จังหวัดสิงห์บุรีสมภพ สุขใสสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562244
333ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนมิดา จันทร์คู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562296
334ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อไข่ไก่ออร์แกนิค ของกลุ่ม ผู้บริโภค ในเขตอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรีอัครพล ปานสุวรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562339
335ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซือบ้านพักอาศัยของพนักงานเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรีวิระพร ทองเดชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562235
336การศึกษาปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารคลีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัชนีวรรณ จันทราภิรมย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562484
337ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ซีเอชเรดิเอเตอร์ จำกัด ในสถานการณ์โควิด-19ทวีวัฒน์ แก้วเล็กสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562236
338การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลศรายุทธ เบญยมาตรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562382
339การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผ้บูริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจิรภัทร วรรณประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562299
340ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทํางานในสภาวะโควิด -19 ของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจแปรรูปเหล็ก ในจังหวัดสมุทรปราการทองพูล ระดาพงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562255