บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
14 15 16 17 18 19 20

Perpage:
Displaying 261-280 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางขายออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลลดาพรรณ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565328
262ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองในการทำงานของพนักงาน บริษัท ถิรไทย จำกัด (มหาชน)ลลิตา โสดาวิชิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562385
263ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรภาคเอกชนของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครลักษมณ โพธิ์แก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565227
264ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครลักษยาพรรณ์ เผ่าพิมลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567 
265ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการสินค้าคงคลังของบริษัทผลิตท่อเบรก ท่อน้ามัน ท่อแอร์ สำหรับรถยนต์ ตำบลแสนภูดาษ จังหวัดฉะเชิงเทราลัดดาวัลย์ ชัยปัญหาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562434
266ความพึงพอใจของบุคลากรบริษัท เอบีซี จำกัด ต่อโปรแกรมเทคโนโลยีสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นใช้ภายในองค์กรล้ำมณี ชะนะมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563360
267การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ของกลุ่มคนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการวงศธร กิจเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562365
268การศึกษาพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษาองค์กรในเขตพื้นที่10 กรุงเทพมหานครวชิราภรณ์ สุทธิวรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562436
269ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารโครงการตรวจประเมินภายในระบบ ISO โดยวิธีการ Remote audit เพื่อรองรับสถานการณ์โรคระบาดและการก้าวสู่อุตสาหกรรม 4.0วนิดา ทวีแสงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562322
270พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรภัทร ฤทธิ์สันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566178
271การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มรังนก ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ ผดุงกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563463
272ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ของประชากรในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ หงษ์สวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567294
273ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกที่พักแรมภายในประเทศ ของประชากรเขตกรุงเทพมหานครวรรษชล สวามิวัสดุ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562366
274พฤติกรรมการทำงานที่สนับสนุนไคเซ็นของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ จังหวัดฉะเชิงเทราวรัญญา นามวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563343
275ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทไทยโพรเกรสการ์เม้นต์วรัญญา สถานสถิตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
276ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐมวรัตถ์พล กล่อมแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566501
277แนวโน้มในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงในเขตกรุงเทพมหานครวรินทร อาสารินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566241
278ความพึงพอใจการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวริศรา ปึงตระกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563618
279แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางและสะพานวสวัตติ์ เดชประดิษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562411
280ความพึงพอใจของพนักงาน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่จำกัด พื้นที่เขตสามเสน ที่มีต่อการให้บริการการเบิกจ่ายของแผนกคลังสินค้าพัสดุวสุ มุกดาประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567242