บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2021 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61การศึกษาความพึงพอใจในคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงาน บริษัท TFIมนัส มรีรัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567423
62ความพึงพอใจในการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านช่องทางดิจิทัลใน เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพมหานครชณิษกาญจน์ อรุณพิพัฒนสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563422
63การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้งานโปรแกรมที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร กรณีศึกษา การทำงานในรูปแบบ Remote Officeอวิรุตธ์ อนันทะสะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563420
64ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทไทยโพรเกรสการ์เม้นต์วรัญญา สถานสถิตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
65ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนำ้มะพร้าวพร้อมดื่ม ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครประภัสสร ปิงเมืองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567418
66ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธมนธร เลิศดารารัศมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563417
67การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ABC ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการสรัลนุช หิรัญรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563417
68ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องหล่อโลหะของบริษัท ABC จำกัดธงชัย แสงงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567416
69ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภค ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนัสรี่ มะแอสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562416
70ความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัท เอ็ม.ไอ.ที.พรีซิชั่น จำกัดสุรชัย พลศรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562414
71ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ ฟองสมุทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563410
72แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางและสะพานวสวัตติ์ เดชประดิษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562409
73ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโทรทัศน์ยี่ห้อซัมซุง ของผู้บริโภคในห้าง โฮมโปร สาขารามอินทรา กรุงเทพมหานครปริวัฒน์ พันธ์บุดดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563409
74การรับรู้ปัญหาเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภคที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยสุภาพร ไข่ชัยภูมิสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563407
75การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ประทีป สิงห์วงษ์ดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563407
76ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภค เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครกฤตยา จันทร์เที่ยงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562403
77ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อน้ำแร่ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงรายพัชรี ศรีเพยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
78สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สนามบินสุวรรณภูมินิชนุ เชี้อพรรณงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
79การศึกษาปัจจัยการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเขตกรุงเทพมหานครDONGMEI LINGสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
80ปัจจัยการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ระบบติดตามเครื่อง NB IOT GPS Tracker ของผู้ใช้รถยนต์เพื่อป้องกันการโจรกรรม ในเขตกรุงเทพมหานครพงษ์พันธ์ เสนาะคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562401