| 41 | ปัจจัยความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตเครื่องปรุงรสในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล: กรณีศึกษาบริษัทผลิตเครื่องปรุงรส ABC ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | ณรงค์กรณ์ สนิท | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 42 | แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตนมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก: กรณีศึกษา บริษัท ABC จำกัด | อรุณศิริ บำรุงจิตต์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 43 | ภาวะผู้นำที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากร บริษัท ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , กรณีศึกษา บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ABC ในประเทศไทย | ณฐมน วงศ์สว่าง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 44 | ปัจจัยวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ABC จังหวัดนครราชสีมา | ละดาวรรณ แก้วไพศาล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 45 | การตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต กรณีศึกษากลุ่มนักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | ปิยวดี เขียวคราม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 46 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เอนไก ไทย จำกัด | เชาวลิตร ภูจอมแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 47 | การศึกษาการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลระบบไฟฟ้า EV แบรนด์จีน ของประชาชนวัยทํางานในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | สิปปวิชญ์ เล้าอร่ามวัฒนา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 48 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กร กรณีศึกษา พนักงานในอุตสาหกรรมการผลิตยาในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง | ดารารัตน์ ผ่องอำไพ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 49 | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับการเลือกซื้อ
เครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานในจังหวัดอุทัยธานี | ศราวุธ หล่องคำ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 50 | ปัจจัยด้านความปลอดภัยของอาหารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครืองดืมที่ใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อัษฎา กาญจนรจิต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 51 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของตกแต่งที่อยู่อาศัยผ่าน E- Marketplace ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร | เพชรี ใบพักตร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 52 | ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ปฏิบัติงานด้านการจัดการคลังสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโดยการใช้ระบบ Enterprise Resource Planning [ERP] | ศรายุทธ พ่วงรักษา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 53 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชาชนที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | อภิญญา ชุ่มเย็น | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 54 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ | สมิตานัน ชัยประสิทธิกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 55 | อิทธิพลของทิศทางการสื่อสารภายในองค์กรต่อความผูกพันองค์กร
ของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วริษฐา ลัภย์ธัญบูรณ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
| 56 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพมหานคร | พิชชากร สุขหอม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 200 | |
| 57 | ศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทบีเอสซีเอ็ม ฟูดส์ จํากัด | ศิรินันท์ ม่านโพ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 200 | |
| 58 | การตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศของประชาชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ศุภกิตติ์ เดชะผล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 203 | |
| 59 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแร่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | พัชรพงษ์ สุจริตวิริยะกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 212 | |
| 60 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริหารโครงการการก่อสร้างในสภาวการณ์โควิด-19ในพื้นที่จังหวัดระยอง | ชาติมงคล ศรีมุกดา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 214 | |