บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« January, 2029 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
8 9 10 11 12 13 14
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผักออแกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกัญญาณัฐ ประเสริฐสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563220
342ปัจจัยการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ระบบติดตามเครื่อง NB IOT GPS Tracker ของผู้ใช้รถยนต์เพื่อป้องกันการโจรกรรม ในเขตกรุงเทพมหานครพงษ์พันธ์ เสนาะคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562337
343แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของสมาชิกรักษาดินแดนประจำกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดนครสวรรค์ณภาไร พรมศักดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563364
344พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน จังหวัดสมุทรปราการพีระพร ศรีประจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562337
345คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทราดุษณี วิญญาคูณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563250
346ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)สุชาดา คำเพ็ญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562252
347ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทผลิตสายไฟฟ้าแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการศรันย์ อุดมรัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563289
348ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์)ปุริมปรัชญ์ ม่วงพาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562370
349แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทน้ำมันพืชในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการวิไลวรรณ สาราณียะพงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563214
350ความพึงพอใจของพนักงานบริษัทในจังหวัดสมุทรปราการต่อการปฏิบัติงานแบบ WORK FROM HOME ในสถานการณ์ COVID-19อนุสรา พินโยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562262
351ปัจจัยที่มีผลต่อการลาออกจากงานประจําของกลุ่มคนวัยทํางานบริษัทเอกชน ในจังหวัดชลบุรีสุภาพร สว่างอารมณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563251
352ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับภายใต้แบรนด์แพนดอร่าของคนไทยสุทธิดา ภู่ทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562356
353การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโปรตีนทางเลือกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิจิตรา ธุระตาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563237
354ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงานในองค์กรในสถานการณ์ COVID-19 ของกลุ่มคนทำงานในจังหวัดสมุทรปราการวัชระ ไพโรจน์กิจตระกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562243
355ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายฉลากเขียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑลธนิดา สืบอินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563235
356ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานอุตสาหกรรมครอบครัว บริษัท DBK จังหวัดสมุทรปราการจิรภิญญา เบญจอมรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562259
357ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยว ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีจิรารัตน์ คำวิชาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563263
358ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของงานที่ได้รับมอบหมายในช่วง work from home ของพนักงานบริษัทฟอกหนังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการศศิธร จูเปียสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562298
359พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิวัชญา ทะนันชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563225
360ความจงรักภักดีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกริชวัฒน์ กรุตเพชรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562289