บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2039 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
24 25 26 27 28 29 30
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
301การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับการเลือกซื้อ เครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานในจังหวัดอุทัยธานีศราวุธ หล่องคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
302อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้ปฏิบัติงานในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์: กรณีศึกษานิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีนิราสิตา พรมสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
303ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชาชนที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอภิญญา ชุ่มเย็นสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
304ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการสมิตานัน ชัยประสิทธิกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
305อิทธิพลของทิศทางการสื่อสารภายในองค์กรต่อความผูกพันองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวริษฐา ลัภย์ธัญบูรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
306ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นของกลุ่มผ้บูริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศศิโสม โฉมเฉลาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563299
307เรื่อง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคอร์ทแบดมินตันของผู้บริโภค Gen Y หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิค 19 ในเขต กรุงเทพมหานครจรุงวิศว์ ธารหาญพิโรดมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565299
308การมีส่วนร่วมในการกำจัดขยะของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครวิชา แสวงศรีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565299
309ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษาบริษัท นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอที แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเนติลักษณ์ สุทธิสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562298
310แนวทางกลยุทธ์ทางการตลาดบริษัท ดินไฟ แอนด์ คิวพันธกานต์ สันหลีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563298
311ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการรับรู้ความเสี่ยงทางการเงินที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการจามจุรี สีเสนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563297
312สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพล แก้วจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562296
313การศึกษาพฤติกรรมการจัดการขยะของประชากรในพื้นที่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาภาณุพันธ์ สุขสุลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563296
314ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกงาน / อาชีพของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในช่วงที่มีวิกฤตการณ์ COVID-19อดิศักดิ์ ภูจักแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563296
315ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการคงอยู่กับองค์กรของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู เขตสมุทรปราการภัทร์มน ทองลาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562295
316ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ซีเอชเรดิเอเตอร์ จำกัด ในสถานการณ์โควิด-19ทวีวัฒน์ แก้วเล็กสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562295
317ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อโดรนการเกษตรของเกษตรกรในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัยวิภารัตน์ ทองบุญเมืองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565294
318ปัจจัยการรับรู้เรื่องการจัดการความปลอดภัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ในจังหวัดสมุทรปราการรุ่งนภา ทองดอนกุ่มสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562294
319ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ของประชากรในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ หงษ์สวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567294
320ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำประกันวินาศภัยประเภทประกันอัคคีภัยของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิริขวัญ ผดาศรีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562293