MBAINDUSTRIAL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
1
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
April, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
21
22
23
24
25
26
27
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 421-431 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
421
ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษาบริษัท นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอที แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เนติลักษณ์ สุทธิ
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
298
422
การศึกษาปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร
นิศารัตน์ วังสะปัญญา
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
380
423
ปัจจัยองค์กรกับความสามารถทางการแข่งขันขององค์กร กรณีศึกษาบริษัท ABC
สุนิสา วิโรจน์วัฒนกุล
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
371
424
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกที่พักแรมภายในประเทศ ของประชากรเขตกรุงเทพมหานคร
วรรษชล สวามิวัสดุ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
425
ความสัมพันธ์ของปัจจัยองค์การที่มีต่อวัฒนธรรมการปฎิบัติงานของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
Haimiao Zhong
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
327
426
ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศ
พัชทิญา แสงแก้ว
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
316
427
สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท เด็มโก้ เพาเวอร์ จำกัด
ณัฐณิชาช์ เนตรเจริญ
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
367
428
ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในโฮมโปร สาขาอยุธยา
กฤตชัย ชมภูรัตน์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
397
429
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภค ในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
นัสรี่ มะแอ
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
416
430
การศึกษาการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคผ่านทางแอพพลิเคชั่น (อินสตราแกรม)ในจังหวัดชลบุรี
แพรพิไล พรามฤทธิ์
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
340
431
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภค เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
กฤตยา จันทร์เที่ยง
สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
407
«
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
»
131
132
133
134
135
136
137
138
139
140
141