| 341 | ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากร
บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัด | เฉลิมวุฒิ แย้มประโคน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 329 | |
| 342 | ปัจจัยองค์ประกอบการจัดการที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กรตามกรอบ Balanced Scorecard (BSC) ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ชมพูนุช วงศ์กา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 314 | |
| 343 | ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงานคลังสินค้า บริษัท ABC จากัด | อุดมโรจน์ มธุรสสวัสดิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 269 | |
| 344 | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท ไทยไลอ้อน เมนทารี่ จำกัด (ไทยไลอ้อนแอร์) | ปุริมปรัชญ์ ม่วงพา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 430 | |
| 345 | ปัจจัยแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร
และปริมณฑล | พรพิมล นนทมาตร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 353 | |
| 346 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศ | พัชทิญา แสงแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 316 | |
| 347 | ปัจจัยแรงจูงใจและปัจจัยค้ำจุนที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่จัดซื้อบริษัทเอกชนใน จ.ชลบุรี | พัชธฤณ ไชยสาคร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 132 | |
| 348 | ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีกับองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี | ภพพร เตชะดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 74 | |
| 349 | ปัจจัยในการตัดสินใจที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซํ้า
กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเครื่องมือตัด | จักรกฤษณ์ สีบัว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 345 | |
| 350 | ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยว
ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | จิรารัตน์ คำวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 337 | |
| 351 | ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร | ศุภนุช จีนคง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 386 | |
| 352 | ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (เฟสบุ๊ค) ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการ | อมรรัตน์ อุตรไชย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 405 | |
| 353 | ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต
กรุงเทพมหานคร | วัชรา แสงธิมา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 477 | |
| 354 | พฤตกิรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | วัชรพงษ์ วิมลจริยาบูลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 258 | |
| 355 | พฤติกรรม, ปัจจัยด้านนโยบายความปลอดภัยที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความปลอดภัยของพนักงานแผนกผลิต บริษัทแห่งหนึ่ง | จุฬาลักษณ์ แสงราวี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 316 | |
| 356 | พฤติกรรมการจัดการความเครียดของกลุ่มคนทำงาน
ในสภาพการณ์โควิด-19 | ธนวัต ภูมิเจริญ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 369 | |
| 357 | พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี | ศิริประภา เฉยสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 242 | |
| 358 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | รัญญา จิระกิตติดุลย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 290 | |
| 359 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ชลธิชา อุยบวน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 261 | |
| 360 | พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐชยา นันทจิตตานนท์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 286 | |