| 301 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดการมาตรฐาน ISO 9001 ของบริษัท ธัญชนก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จากัด | ธีระพงษ์ ตรีวิเศษ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 329 | |
| 302 | ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตนิคอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี | พิชาภัค จินดา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 184 | |
| 303 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นออนไลน์ SHEIN ผ่าน Mobile application ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อทิตยา นาเมืองรักษ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 316 | |
| 304 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลติภัณฑ์
เกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ชนิษฐ์นันต์ ลิ้มเกษตรสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 303 | |
| 305 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐม | วรัตถ์พล กล่อมแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 501 | |
| 306 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซือบ้านพักอาศัยของพนักงานเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรี | วิระพร ทองเดช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 280 | |
| 307 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มัดย้อมสีธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ดาราวดี วัฒนสิทธิ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 127 | |
| 308 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สําหรับที่พักอาศัยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ปริฉัตร เกตุกินทะ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 364 | |
| 309 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับเงินของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | รุ่งอรุณ สุวรรณชาโต | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 308 | |
| 310 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟู้ดไรเดอร์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธัณญสรรธ์ พันธุ์สะอาด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 285 | |
| 311 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นมิดา จันทร์คู่ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 342 | |
| 312 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติการบริโภคผงชูรสของคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | เกรียงไกร การินทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 318 | |
| 313 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับภายใต้แบรนด์แพนดอร่าของคนไทย | สุทธิดา ภู่ทอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 445 | |
| 314 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | พิษณุพงษ์ สุปน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 139 | |
| 315 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแร่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | พัชรพงษ์ สุจริตวิริยะกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 212 | |
| 316 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานคร | วีรศักดิ์ โพธิ์ธา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 101 | |
| 317 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ลักษยาพรรณ์ เผ่าพิมล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
| 318 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจติดตั้งโซล่าเซลล์ของครัวเรือนในจังหวัดสมุทรปราการ | วิฑูร นิลเพ็ชร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
| 319 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นิศารัตน์ ฟองสมุทร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 416 | |
| 320 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ธีริศรา ใจเสาร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 152 | |