บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
14 15 16 17 18 19 20

Perpage:
Displaying 281-300 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ของกลุ่มคนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการวงศธร กิจเจริญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562365
282การศึกษาพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษาองค์กรในเขตพื้นที่10 กรุงเทพมหานครวชิราภรณ์ สุทธิวรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562436
283ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารโครงการตรวจประเมินภายในระบบ ISO โดยวิธีการ Remote audit เพื่อรองรับสถานการณ์โรคระบาดและการก้าวสู่อุตสาหกรรม 4.0วนิดา ทวีแสงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562322
284พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมบำรุงสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรภัทร ฤทธิ์สันเทียะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566178
285การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มรังนก ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ ผดุงกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563463
286ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ของประชากรในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ หงษ์สวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567294
287ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกที่พักแรมภายในประเทศ ของประชากรเขตกรุงเทพมหานครวรรษชล สวามิวัสดุ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562367
288พฤติกรรมการทำงานที่สนับสนุนไคเซ็นของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ จังหวัดฉะเชิงเทราวรัญญา นามวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563343
289ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทไทยโพรเกรสการ์เม้นต์วรัญญา สถานสถิตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
290ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐมวรัตถ์พล กล่อมแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566501
291แนวโน้มในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงในเขตกรุงเทพมหานครวรินทร อาสารินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566241
292ความพึงพอใจการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวริศรา ปึงตระกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563618
293อิทธิพลของทิศทางการสื่อสารภายในองค์กรต่อความผูกพันองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวริษฐา ลัภย์ธัญบูรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25671
294แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางและสะพานวสวัตติ์ เดชประดิษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562411
295ความพึงพอใจของพนักงาน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่จำกัด พื้นที่เขตสามเสน ที่มีต่อการให้บริการการเบิกจ่ายของแผนกคลังสินค้าพัสดุวสุ มุกดาประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567242
296การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริษัท J&T Express ในเขตกรุงเทพมหานครวัชรพงศ์ เภาภู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562393
297พฤตกิรรมการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการวัชรพงษ์ วิมลจริยาบูลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565258
298ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงานในองค์กรในสถานการณ์ COVID-19 ของกลุ่มคนทำงานในจังหวัดสมุทรปราการวัชระ ไพโรจน์กิจตระกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562306
299ปัจจัยในการเลือกบริโภคเนื้อโคขุนของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครวัชรา แสงธิมาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563477
300แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สตาร์ส เทคโนโลยีอินดัสเตรียลจำกัดวัชรินทร์ แสวงศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562266