บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 241-260 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงการระบาดของโรคโควิด-19เจษฎา ไชยสุสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563248
242ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการขยะภายในสถานที่ทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครปุณภัช ธัญติโสภณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563226
243ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ในจังหวัดสมุทรสาครสุวิทย์ พรมานะประเสริฐสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563230
244ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาระดับชั้นปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหงในช่วงการระบาดของโรคโควิด 19นุติวรรธน์ ศรีสง่าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563268
245ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน Gen Y ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐพัชร ศรีวิไลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563264
246ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการ ทำงานต่อของ พนักงานเกษียณอายุในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธ ยาศรีไพร แย้มศิริสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563249
247พฤติกรรมการบริโภคอกไก่ปรุงสุกของผบู้ริโภคอายุ18 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพมหานครณัฐวรี ทองเด็จสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563243
248ปัจจัยที่ส่งผลกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งของผู้บริโภคในเขตสมุทรปราการสุกิจ วัลลภนุสรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563260
249ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสนใจซื้อแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฉัตริน วัฒนาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563211
250ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการปฏิบัติงานตามมาตรการความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของพนักงานระดับ ปฏิบัติงาน: กรณีศึกษาบริษัทผลิตถุงมือยางในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังสุปัญญา อุปนันท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563222
251พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครกัตติกา กิติโกเศศสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563216
252การศึกษาพฤติกรรมการจัดการขยะของประชากรในพื้นที่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาภาณุพันธ์ สุขสุลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563242
253ทัศนคติต่ออาหารคลีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชามญชุ์ มงคลศิริสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563215
254ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนํ้าหอมระงับกลิ่นกายของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเย็นใจ แซ่หว่องสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563342
255พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัญญา จิระกิตติดุลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563233
256พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลธิชา อุยบวนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563218
257พฤติกรรมการบริโภคและปัจจยัที่มีผลต่อการบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเทพพงษ์ วงวษาเนาว์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563218
258การศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในบริษัท โปรเจค เวสท์ เมเน็จเม้นท์ จํากัดปนัดดา คงด้วงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563282
259ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการชําระเงินกู้ผ่าน แอพพลิเคชันการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของธนาคารอาคารสงเคราะห์สํานักงานใหญ่รัชพิชญ์ พลมาตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563232
260ทัศนคติเกี่ยวกับการใช้หุ่นยนต์แทนแรงงานของพนักงาน กลุ่มไทยแมนูแฟคเจอริ่ง 4.0 โซลูชั่น คลัสเตอร์ในจังหวัดชลบุรีสุรเชษฐ์ วงศ์กาญจนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563276