บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรี

ชื่อเรื่องการศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรี
ชื่อผู้แต่งพรทิพย์ เอกจีน
สาขาวิชาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2563
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit386