การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรี
ชื่อเรื่อง | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรี |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | พรทิพย์ เอกจีน |
สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2563 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 386 |