บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
2 3 4 5 6 7 8

Perpage:
Displaying 221-240 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
221ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารโครงการตรวจประเมินภายในระบบ ISO โดยวิธีการ Remote audit เพื่อรองรับสถานการณ์โรคระบาดและการก้าวสู่อุตสาหกรรม 4.0วนิดา ทวีแสงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562322
222ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชู ผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ในกรุงเทพมหานครเทพฤทธิ์ ผิวงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562322
223ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานอุตสาหกรรมครอบครัว บริษัท DBK จังหวัดสมุทรปราการจิรภิญญา เบญจอมรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562323
224ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทราณัฐพร เนตรแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562323
225ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการผลิตของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัท เควายบี(ประเทศไทย) จำกัดสกุลลาภ ยังงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562324
226ความพึงพอใจในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ของประชากรในจังหวัดนครราชสีมาภันฐิฌาพร พรพิจัยภาคสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563324
227ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร (เครื่องเทศและอาหารพร้อมปรุง) ในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมกนกวรรณ อุปริสัจจะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562325
228การตัดสินใจซื้อบ้านของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการกฤษฎา สีหามาตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567325
229ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีภรัณยู มงคลทวีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562326
230ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาระดับชั้นปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหงในช่วงการระบาดของโรคโควิด 19นุติวรรธน์ ศรีสง่าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563326
231ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารริมทาง (Street food) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนริศรา พรรณโฉมงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563327
232สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลติน้ำตาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดกรุงเทพมหานครอาทิตยา สีพาติ่งสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566327
233ความสัมพันธ์ของปัจจัยองค์การที่มีต่อวัฒนธรรมการปฎิบัติงานของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครHaimiao Zhongสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562327
234แนวโน้มในการตั้งใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนพงศ์สวัสดิ์ โตสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563327
235ปัจจัยที่มีผลต่อการลาออกจากงานประจําของกลุ่มคนวัยทํางานบริษัทเอกชน ในจังหวัดชลบุรีสุภาพร สว่างอารมณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563328
236การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางขายออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลลดาพรรณ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565328
237ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการผลิตที่มีคุณภาพของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูธีรัช บุตรนุชิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563328
238ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดการมาตรฐาน ISO 9001 ของบริษัท ธัญชนก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จากัดธีระพงษ์ ตรีวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562329
239การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมในองค์การ และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองที่มีพื้นฐานมาจากองค์การ มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ โรงกระดาษแห่งหนึ่งในอาเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีกิตติพิชญ์ พลจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562329
240ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากร บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัดเฉลิมวุฒิ แย้มประโคนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563329