บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม

Perpage:
Displaying 201-220 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อการดำรงอยู่ของบุคลากรกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่สุมณฑา ยีปงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563244
202แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครจิตสุภา ฤทธิ์เลื่อนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563331
203ปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความเครียดของนักศึกษาวัยทำงานในมหาวิยาลัยรามคำแหงจุฬาลักษณ์ ทิพย์วราพันธุ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563297
204การลดต้นทุนการผลิตด้านแรงงานคนและเพิ่มคุณภาพของโครงการรับเหมาก่อสร้างด้วยรถตีนตะขาบขนถ่ายปูน แบบหมุนถังเทได้ 180 องศา กรณีศึกษา : บริษัทรับเหมาปรับปรุงอาคารสูงและที่พักอาศัยในพื้นที่จำกัดของประเทศไทยศราวุฒิ ถิ่นเกาะแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563338
205การศึกษาความต้องการรูปแบบการคิดค่าบริการไฟฟ้าของผู้ใช้บริการไฟฟ้าจากผู้ให้บริการไฟฟ้าบุคคลที่สาม(TPA: Third Party Access)ธรรมรัต ดวงสุพรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563440
206การลดข้อบกพร่องจากปัญหาเกลียวร้าวกระเทาะในการผลิตขวดแก้วจารุณี เข็มทำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563294
207การศึกษาเส้นทางการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมของ กลุ่มผู้บริโภควัย Generation Zชาลิสา แสวงลาภสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563300
208การศึกษาอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจอาหารประเภท Food Truck ในเขตกรุงเทพมหานครมุกดา ผลเหลือสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563276
209การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้งานโปรแกรมที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร กรณีศึกษา การทำงานในรูปแบบ Remote Officeอวิรุตธ์ อนันทะสะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563366
210แนวโน้มการตัดสินใจเปลี่ยนไปบริโภคเครื่องสำอางแบรนด์อื่นของกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพมหานครชลนิชา ศรีบรรเทาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563291
211การดำเนินการบริหารโครงการด้านสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมอัครพล นางแลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563267
212รูปแบบการทํางานแบบ WFH ของพนักงานบริษัทใน กรุงเทพมหานคร ณ ช่วงการระบาดของโควิดพิชญ์สินี ภู่ศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563308
213การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลงทุน ร้านอาหาร “Royal Orchid Dining Experiences By THAI”เอมมิกา เทพรัตน์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563228
214การรับรู้ปัญหาเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภคที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยสุภาพร ไข่ชัยภูมิสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563349
215การบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ประทีป สิงห์วงษ์ดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563348
216การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพประสบการณ์และการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจมาใช้บริการซ้ำ ของร้านคาร์แคร์ ในเขตอมตะ ชลบุรีพรทิพย์ เอกจีนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563386
217ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารคลีนฟู้ด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเมธิรา กระมีมูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563313
218ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเทคโนโลยีการเกษตรสำหรับฟาร์มไก่ของเกษตรกรผู้เลี้ยงไก่ จังหวัดกาญจนบุรีไพสิษฐ์ ธนาสมบูรณ์กิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563417
219การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแบบถ้วยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสมฤทัย จันทร์สวนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563278
220สมรรถนะในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานอภิรัฐ เหลียงพานิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563296