บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11

Perpage:
Displaying 201-220 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการผลิตของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัท เควายบี(ประเทศไทย) จำกัดสกุลลาภ ยังงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562324
202ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทราณัฐพร เนตรแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562324
203ความพึงพอใจในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ของประชากรในจังหวัดนครราชสีมาภันฐิฌาพร พรพิจัยภาคสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563324
204ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร (เครื่องเทศและอาหารพร้อมปรุง) ในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมกนกวรรณ อุปริสัจจะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562325
205การตัดสินใจซื้อบ้านของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการกฤษฎา สีหามาตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567325
206ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีภรัณยู มงคลทวีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562326
207ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการเรียนออนไลน์ของนักศึกษาระดับชั้นปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหงในช่วงการระบาดของโรคโควิด 19นุติวรรธน์ ศรีสง่าสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563326
208ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารริมทาง (Street food) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนริศรา พรรณโฉมงามสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563327
209สมรรถนะในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลติน้ำตาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดกรุงเทพมหานครอาทิตยา สีพาติ่งสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566327
210ความสัมพันธ์ของปัจจัยองค์การที่มีต่อวัฒนธรรมการปฎิบัติงานของบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานครHaimiao Zhongสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562327
211แนวโน้มในการตั้งใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนพงศ์สวัสดิ์ โตสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563327
212ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการผลิตที่มีคุณภาพของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ABC ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูธีรัช บุตรนุชิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563328
213ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดการมาตรฐาน ISO 9001 ของบริษัท ธัญชนก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จากัดธีระพงษ์ ตรีวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562329
214การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในช่องทางขายออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลลดาพรรณ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565329
215ปัจจัยองค์การที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากร บริษัท มหาจักร แอร์ คอนดิชั่นเนอร์ส จำกัดเฉลิมวุฒิ แย้มประโคนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563329
216ปัจจัยที่มีผลต่อการลาออกจากงานประจําของกลุ่มคนวัยทํางานบริษัทเอกชน ในจังหวัดชลบุรีสุภาพร สว่างอารมณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563330
217ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรชนก แสนสุขสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562330
218การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้วัฒนธรรมในองค์การ และความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองที่มีพื้นฐานมาจากองค์การ มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ โรงกระดาษแห่งหนึ่งในอาเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีกิตติพิชญ์ พลจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562330
219ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อจิวเวลรี่ของประชาชนจังหวัดยะลาอามีนะห์ จารูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567330
220ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานกลุ่ม Gen Y บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)วิวัฒน์ เครือดวงคำสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330