บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการนำระบบการผลิตแบบลีนมาใช้ในอุตสาหกรรมผลิตพาเลทไม้ จังหวัดระยองเดชา เพ็งแจ่มสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562188
82แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ในจังหวัดสมุทรปราการเจียระไน เอี่ยมหร่ายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562179
83ปัจจัยการรับรู้เรื่องการจัดการความปลอดภัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ในจังหวัดสมุทรปราการรุ่งนภา ทองดอนกุ่มสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562177
84ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำประกันวินาศภัยประเภทประกันอัคคีภัยของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิริขวัญ ผดาศรีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562181
85ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท เคเอฟฟู้ดส์ จากัดปถวี มหาโยธีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562220
86ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณลักษณะทีมงานที่มีประสิทธิภาพของโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เขตกทม. และปริมณฑลสุชานาถ ชะบำรุงสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562182
87ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการนำระบบ Business intelligence มาใช้งานของพนักงานในบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในนิคมอุตสาหกรรมบางปูวิรัญญา วิสารทานนท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562243
88ความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัท เอ็ม.ไอ.ที.พรีซิชั่น จำกัดสุรชัย พลศรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562263
89ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัสสร จารุบริสุทธิคุณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562178
90การรับรู้ข้อมูลโภชนาการบนฉลากอาหารเพื่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร ของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลนิจิตร์ตรา ทรวงดอนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562312
91ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจุฑาทิพย์ อินทรภักดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562227
92ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ในกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ผู้ผลิตโคมไฟรถยนต์ในจังหวัดปทุมธานีปุลพร ศรีหานูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562208
93ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของบุคลากรที่มีต่อบริษัท Essilor Optical Laboratory (Thailand)จารุวรรณ คารมรื่นสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562179
94ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัทไทยโพรเกรสการ์เม้นต์วรัญญา สถานสถิตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562222
95ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ กองบริหารเงินตรา กรมธนารักษ์จักรินทร์ อินทรไชยาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562346
96ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน บริษัทค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร (ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19)ดนยา ฉันทศาสตร์พงศ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562200
97แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางและสะพานวสวัตติ์ เดชประดิษฐ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562280
98ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในโครงการก่อสร้างของบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางรถไฟกัณฐมณี นนธิราชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562258
99การศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการนำระบบการผลิตแบบ JUST IN TIME มาใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของบริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด(มหาชน)พีรพงศ์ แหวนพิรอดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562274
100ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนฤมล ผึ้งเนียมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562320