| 121 | พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารทะเลสดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศิวัชญา ทะนันชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 286 | |
| 122 | ระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทไทย นิตโชอิ จํากัด | ศิริรัตน์ ฤทธิเดช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 383 | |
| 123 | สมรรถนะของบุคลากรโรงงานอุตสาหกรรม เขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมบางพลี | ศิริมล กาวีระ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 512 | |
| 124 | พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี | ศิริประภา เฉยสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 242 | |
| 125 | ศึกษาระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทบีเอสซีเอ็ม ฟูดส์ จํากัด | ศิรินันท์ ม่านโพ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 200 | |
| 126 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำประกันวินาศภัยประเภทประกันอัคคีภัยของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศิริขวัญ ผดาศรี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 293 | |
| 127 | แรงจูงใจในการทำงานมีผลต่อความเชื่อมั่นของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ | ศักดิ์ณรินทร์ พิมพ์แก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 462 | |
| 128 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นของกลุ่มผ้บูริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ศศิโสม โฉมเฉลา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 299 | |
| 129 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของงานที่ได้รับมอบหมายในช่วง work from home ของพนักงานบริษัทฟอกหนังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ | ศศิธร จูเปีย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 359 | |
| 130 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความต้องการ ทำงานต่อของ พนักงานเกษียณอายุในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธ ยา | ศรีไพร แย้มศิริ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 302 | |
| 131 | การรับรู้ และพฤติกรรมการจัดการขยะของพนักงานกลุ่มงานขนส่งสินค้าในธุรกิจขุดเจาะน้ำมัน เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ศรีจุดารัตน์ รักงาน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 316 | |
| 132 | การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดออนไลน์สำหรับการเลือกซื้อ
เครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานในจังหวัดอุทัยธานี | ศราวุธ หล่องคำ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
| 133 | การลดต้นทุนการผลิตด้านแรงงานคนและเพิ่มคุณภาพของโครงการรับเหมาก่อสร้างด้วยรถตีนตะขาบขนถ่ายปูน แบบหมุนถังเทได้ 180 องศา กรณีศึกษา : บริษัทรับเหมาปรับปรุงอาคารสูงและที่พักอาศัยในพื้นที่จำกัดของประเทศไทย | ศราวุฒิ ถิ่นเกาะแก้ว | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 429 | |
| 134 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | ศรายุทธ เบญยมาตร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 436 | |
| 135 | ปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีของผู้ปฏิบัติงานด้านการจัดการคลังสินค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโดยการใช้ระบบ Enterprise Resource Planning [ERP] | ศรายุทธ พ่วงรักษา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
| 136 | ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทผลิตสายไฟฟ้าแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ | ศรันย์ อุดมรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 353 | |
| 137 | ปัจจัยนโยบายองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานโรงไฟฟ้าเอกชนแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง | ศรัณย์ภัทร พิศดาร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 369 | |
| 138 | พฤติกรรมการเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศณัฐขะพล อัตตวนิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 385 | |
| 139 | เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประหยัด พลังงานไฟฟ้าของลูกบ้านในหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วีระวัฒน์ พิลาวรรณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 287 | |
| 140 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานคร | วีรศักดิ์ โพธิ์ธา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 100 | |