401 | ทัศนคติต่อการประกันชีวิต ความตั้งใจซื้อ ปัจจัยจูงใจต่อการซื้อ
และพฤติกรรมการซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของพนักงานบริษัท ABC จำกัด | กิตติคุณ ประคอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 234 | |
402 | ศักยภาพความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัทเอกชน
เขตกรุงเทพมหานคร | กานดาภร อมตวณิช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 213 | |
403 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารคีโตสาหรับผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | กาญจนา วิจักรสกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 269 | |
404 | พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน
ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี | กัลย์สุดา สวัสดี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 210 | |
405 | พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร | กัตติกา กิติโกเศศ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 208 | |
406 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล่าช้าในโครงการก่อสร้างของบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) สายงานธุรกิจก่อสร้างทางรถไฟ | กัณฐมณี นนธิราช | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 323 | |
407 | ระดับคุณภาพชีวิตในการทำงาน
ของพนักงานบริษัทเมืองทองอุตสาหกรรมอาลูมิเนียมจำกัด | กัญญาณี เอมโคกสลุด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 288 | |
408 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผักออแกนิคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | กัญญาณัฐ ประเสริฐสุข | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 219 | |
409 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคชานมไข่มุกของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | กัญญา ทวีโชคทองกุล | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 165 | |
410 | การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแช่แข็งของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง | กฤษณา แสนกล้า | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2565 | 412 | |
411 | การตัดสินใจซื้อบ้านของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ | กฤษฎา สีหามาตย์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 229 | |
412 | ความพึงพอใจในการทำงานที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานหลังจากเกิดเหตุการณ์ Covid -19 ของกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนและยานยนต์ที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | กฤตาณัฐ ไชยสม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 337 | |
413 | สมรรถนะที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตน้ำผลไม้พร้อมดื่มแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม | กฤตยา ศรีมาลัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 64 | |
414 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภค เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร | กฤตยา จันทร์เที่ยง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 335 | |
415 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในโฮมโปร สาขาอยุธยา | กฤตชัย ชมภูรัตน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 333 | |
416 | ความจงรักภักดีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน | กริชวัฒน์ กรุตเพชร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 289 | |
417 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของประชากรในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | กรองทอง เหล่าเขตกิจ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 219 | |
418 | ปัจจัยสิ่งแวดล้อมองค์การที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฎิบัติงาน ของบุคลากรในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | กรรณิการ์ บัวทอง | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 277 | |
419 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคตลาดฤทธิ์สุข ในจังหวัดนนทบุรี | กรรณิกา โสระธร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 214 | |
420 | ความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลงองค์การ
ของบริษัทเอแอนด์ซี | กรภพ สิริกรรณะ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 283 | |