บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
23 24 25 26 27 28 29
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341ศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการนำระบบออโตเมชั่นมาใช้ในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ผลิตเลนส์แว่นตา จังหวัดอยุธยาสุภัทรา พวงประดับสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562240
342เรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประหยัด พลังงานไฟฟ้าของลูกบ้านในหมู่บ้านจัดสรรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวีระวัฒน์ พิลาวรรณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565240
343ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟู้ดไรเดอร์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธัณญสรรธ์ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565240
344ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ของประชากรในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากรองทอง เหล่าเขตกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565240
345ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ของประชากรในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครวรรณรัตน์ หงษ์สวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567240
346ความพึงพอใจของพนักงานฝ่ายผลิตต่อการจัดการด้านความปลอดภัยในโรงงานแปรรูปอาหาร ABC จังหวัดนครนายกธาดาดล ต๊ะยามันสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565239
347ปัจจัยแรงจูงใจกับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงานคลังสินค้า บริษัท ABC จากัดอุดมโรจน์ มธุรสสวัสดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563239
348ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการขยะภายในสถานที่ทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครปุณภัช ธัญติโสภณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563239
349พฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรีกัลย์สุดา สวัสดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565236
350ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการปฏิบัติงานตามมาตรการความปลอดภัยและอาชีวอนามัยของพนักงานระดับ ปฏิบัติงาน: กรณีศึกษาบริษัทผลิตถุงมือยางในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังสุปัญญา อุปนันท์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563236
351ศักยภาพความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัทเอกชน เขตกรุงเทพมหานครกานดาภร อมตวณิชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563236
352การศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อระบบการควบคุมความปลอดภัยในงานก่อสร้างของพนักงานบริษัทก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานครธัชพล ชนกชนีกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565235
353ทัศนคติต่ออาหารคลีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชามญชุ์ มงคลศิริสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563234
354ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนวัยทำงานภัคจิรา โต๊ะเหมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567232
355ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกกรรมการเลือกใช้ช่องทางการเติมเงินเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชลิดา หัตถผลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565230
356พฤติกรรมการบริโภคและปัจจยัที่มีผลต่อการบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเทพพงษ์ วงวษาเนาว์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563230
357รูปแบบการวางแผนการออมเงินระดับความรู้ความเข้าใจต่อการออมเงิน และเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อรูปแบบการวางแผนการออมเงินสำหรับการลงทุน เพื่อความมั่นคงตอนเกษียณอายุของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนาราตรี เยเกอร์เลห์เนอร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563229
358แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท สตาร์ส เทคโนโลยีอินดัสเตรียลจำกัดวัชรินทร์ แสวงศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562228
359พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชลธิชา อุยบวนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563227
360พฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปนัดดา บางยิ้มสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563227