บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« February, 2029 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
281ปัจจัยสิ่งแวดล้อมองค์การที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฎิบัติงาน ของบุคลากรในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง จังหวัดพระนครศรีอยุธยากรรณิการ์ บัวทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562277
282ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อประสิทธิภาพการจัดการมาตรฐาน ISO 9001 ของบริษัท ธัญชนก เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จากัดธีระพงษ์ ตรีวิเศษสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562257
283ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตนิคอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีพิชาภัค จินดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566118
284ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นออนไลน์ SHEIN ผ่าน Mobile application ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอทิตยา นาเมืองรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565234
285ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลติภัณฑ์ เกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชนิษฐ์นันต์ ลิ้มเกษตรสกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565230
286ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของประชากรในจังหวัดนครปฐมวรัตถ์พล กล่อมแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566436
287ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซือบ้านพักอาศัยของพนักงานเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรีวิระพร ทองเดชสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562227
288ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มัดย้อมสีธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลดาราวดี วัฒนสิทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256657
289ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สําหรับที่พักอาศัยของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลปริฉัตร เกตุกินทะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563297
290ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับเงินของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครรุ่งอรุณ สุวรรณชาโตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566232
291ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการฟู้ดไรเดอร์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธัณญสรรธ์ พันธุ์สะอาดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565215
292ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นขายสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนมิดา จันทร์คู่สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562289
293ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติการบริโภคผงชูรสของคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเกรียงไกร การินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563257
294ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องประดับภายใต้แบรนด์แพนดอร่าของคนไทยสุทธิดา ภู่ทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562356
295ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครพิษณุพงษ์ สุปนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256661
296ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแร่เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพัชรพงษ์ สุจริตวิริยะกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566148
297ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า EV ของผู้บริโภคในจงหวัดกรุงเทพมหานครวีรศักดิ์ โพธิ์ธาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256638
298ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจติดตั้งโซล่าเซลล์ของครัวเรือนในจังหวัดสมุทรปราการวิฑูร นิลเพ็ชรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256636
299ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟของคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครนิศารัตน์ ฟองสมุทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563353
300ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครธีริศรา ใจเสาร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256672