บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 1
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน Gen Y ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครณัฐพัชร ศรีวิไลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563321
242ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้ค่านิยมองค์กรของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพมหานครจีรพัฒน์ ดวงแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562320
243การศึกษาความพึงพอใจในการบริโภครสดี (รสหมู) ในกลุ่มผู้บริโภคเดือนเต็ม บูรณธนิตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565320
244ปัจจัยที่ส่งผลกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแช่แข็งของผู้บริโภคในเขตสมุทรปราการสุกิจ วัลลภนุสรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563319
245ความพึงพอใจของพนักงานบริษัทในจังหวัดสมุทรปราการต่อการปฏิบัติงานแบบ WORK FROM HOME ในสถานการณ์ COVID-19อนุสรา พินโยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562318
246ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของพนักงานฝ่ายผลิต เพื่อรักษาคุณภาพการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์บริษัทฟูรูกาวา ไฟเทล (ประเทศไทย) จากัดภาณุพงศ์ เกิดมั่นสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563318
247การรับรู้เรื่องความปลอดภัยในการทำงานที่มีผลต่อระดับการปฏิบัติงานภายใต้กฎระเบียบความปลอดภัยในองค์กร บริษัท Aคณาพร กลำเงินสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563318
248ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติการบริโภคผงชูรสของคนในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเกรียงไกร การินทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563318
249ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทไทยดีคัลแยกช่วงอายุตามเจนเนอร์เรชันณัฐพร สังวาลย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562317
250ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นออนไลน์ SHEIN ผ่าน Mobile application ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอทิตยา นาเมืองรักษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565316
251การรับรู้ และพฤติกรรมการจัดการขยะของพนักงานกลุ่มงานขนส่งสินค้าในธุรกิจขุดเจาะน้ำมัน เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานครศรีจุดารัตน์ รักงานสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562316
252พฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสภาวะหลังจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์ COVID-19จุฑารัตน์ เพ็ญเขตรกิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562316
253ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตประเวศพัชทิญา แสงแก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562316
254พฤติกรรม, ปัจจัยด้านนโยบายความปลอดภัยที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความปลอดภัยของพนักงานแผนกผลิต บริษัทแห่งหนึ่งจุฬาลักษณ์ แสงราวีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563316
255แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหารประเภทขนมขบเคี้ยวในเขต บางพลีอมรเทพ เรืองอารีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563315
256ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถในการชำระหนี้ของลูกหนี้ธนาคารพาณิชย์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 จังหวัดสมุทรปราการธมลวรรณ ชะเตสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562315
257คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน)ศุภสุตา หิรัญสายสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565315
258ปัจจัยองค์ประกอบการจัดการที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กรตามกรอบ Balanced Scorecard (BSC) ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชมพูนุช วงศ์กาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562314
259ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากสื่อยูทูบเบอร์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะซื้อตามการรีวิวอารียา ภูมีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563312
260การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโปรตีนทางเลือกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิจิตรา ธุระตาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563311