221 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | พิษณุพงษ์ สุปน | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 61 | |
222 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (ลาซาด้า) ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี | พิสิฏฐา ปัดนา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 203 | |
223 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรม ของพนักงานต่อการปฏิบัติตาม
มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 โรงแรมดุสิตธานี พัทยา | พิเชษฐ์ ชุมภา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 404 | |
224 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี | พิไลวรรณ ปราบไชยโจร | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 304 | |
225 | การศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการนำระบบการผลิตแบบ JUST IN TIME มาใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของบริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด(มหาชน) | พีรพงศ์ แหวนพิรอด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 352 | |
226 | พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน
จังหวัดสมุทรปราการ | พีระพร ศรีประจันทร์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 337 | |
227 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครงานกับองค์กร | พีร์ ฐิติธีเธียรชัย | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 389 | |
228 | ศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี | ภรัณยู มงคลทวี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 254 | |
229 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภรินทร์รัฏ โคตพันธ์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 194 | |
230 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนวัยทำงาน | ภัคจิรา โต๊ะเหม | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 213 | |
231 | การตัดสินใจเลือกซื้อน้ำมะพร้าวของกลุ่มผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง | ภัทรภร หมื่นขัด | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 272 | |
232 | การเปลี่ยนแปลงมิติธุรกิจเพื่อรองรับการแข่งขันและการเติบโตในยุค The Next Normal | ภัทรา ศิริ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 220 | |
233 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการคงอยู่กับองค์กรของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู เขตสมุทรปราการ | ภัทร์มน ทองลา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2562 | 239 | |
234 | ความพึงพอใจในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น GrabFood ของประชากรในจังหวัดนครราชสีมา | ภันฐิฌาพร พรพิจัยภาค | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 255 | |
235 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ภัสสร จารุบริสุทธิคุณ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 240 | |
236 | ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในโรงเรียนเซนต์คาเบรียลของนักเรียนระดับช้ันมัธยมศึกษาตอนปลาย | ภัสสิริ รวีวัฒนาพัฒน์ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 266 | |
237 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปูจังหวัดสมุทรปราการ | ภาคิน ทองมี | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (บางนา) | 2563 | 243 | |
238 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของพนักงานฝ่ายผลิต เพื่อรักษาคุณภาพการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์บริษัทฟูรูกาวา ไฟเทล (ประเทศไทย) จากัด | ภาณุพงศ์ เกิดมั่น | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 245 | |
239 | การศึกษาพฤติกรรมการจัดการขยะของประชากรในพื้นที่ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | ภาณุพันธ์ สุขสุลาภ | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 234 | |
240 | การศึกษาปัจจัยการตัดสินใจส่งพนักงานเข้าฝึกอบรม
ของสถานประกอบกิจการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | ภาณุวัฒน์ อ้วนสา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 475 | |