บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2028 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
16 17 18 19 20 21 22
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีกับองค์กรของพนักงานในองค์กรธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรีภพพร เตชะดีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25665
202ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครงานกับองค์กรพีร์ ฐิติธีเธียรชัยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562408
203พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกาลังของกลุ่มคนวัยทางานใน จังหวัดสมุทรปราการพีระพร ศรีประจันทร์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562356
204การศึกษาลักษณะส่วนบุคคลที่มีผลต่อความคิดเห็นของพนักงานที่มีต่อการนำระบบการผลิตแบบ JUST IN TIME มาใช้ในกระบวนการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของบริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด(มหาชน)พีรพงศ์ แหวนพิรอดสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562368
205ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรีพิไลวรรณ ปราบไชยโจรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563321
206ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรม ของพนักงานต่อการปฏิบัติตาม มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 โรงแรมดุสิตธานี พัทยาพิเชษฐ์ ชุมภาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562426
207ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ (ลาซาด้า) ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีพิสิฏฐา ปัดนาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565220
208ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวหอมมะลิของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครพิษณุพงษ์ สุปนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256788
209ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ “Functional Drink” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพิญนันท์ สุขนิจสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563350
210ทัศนคติต่ออาหารคลีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิชามญชุ์ มงคลศิริสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563223
211ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตนิคอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีพิชาภัค จินดาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566132
212ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิชยะ ตรีวิศวเวทย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562244
213รูปแบบการทํางานแบบ WFH ของพนักงานบริษัทใน กรุงเทพมหานคร ณ ช่วงการระบาดของโควิดพิชญ์สินี ภู่ศิลป์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563327
214ความพึงพอใจต่อระบบความปลอดภัยในโรงงานของพนักงานแผนกผลิตบริษัท ABC จำกัดพิชญ์นิตา เพ็ญรดารัชต์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256798
215“แรงจูงใจและทัศนคติในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ศึกษาเปรียบเทียบในกรณีกลุ่มคน Gen X และกลุ่มคน Gen Y”พิชญา คงฤทธิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563553
216ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพมหานครพิชชากร สุขหอมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566142
217ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% หรือ EV (Electric Vehicle) ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดสมุทรปราการพันธ์เทพ พันธ์ทองสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565181
218แนวทางกลยุทธ์ทางการตลาดบริษัท ดินไฟ แอนด์ คิวพันธกานต์ สันหลีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563243
219คุณภาพชีวิตและพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของพนักงานบริษัทเอกชนในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ระบาด ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลพันทะนา ช่างเกวียนสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563236
220ศึกษาระดับความพึงพอใจในคุณภาพชีวิตการทํางานของพนักงานบริษัท PQRพัทธมน การสมวรรณ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566143