บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง
MBA INDUSTRIAL MANAGEMENT RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« April, 2030 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการชําระเงินกู้ผ่าน แอพพลิเคชันการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-Money) ของธนาคารอาคารสงเคราะห์สํานักงานใหญ่รัชพิชญ์ พลมาตย์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563281
202ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงการระบาดของโรคโควิด-19เจษฎา ไชยสุสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563301
203ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในองค์กรภาคเอกชนของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครลักษมณ โพธิ์แก้วสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565228
204ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทำประกันวินาศภัยประเภทประกันอัคคีภัยของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศิริขวัญ ผดาศรีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562293
205ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ของคนวัยทำงานภัคจิรา โต๊ะเหมสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567271
206ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อครอบครัวตามเทศกาล ของคนวยัทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโฆษิต ธีระวรกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563401
207ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาเด็กผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ก)สุชาดา คำเพ็ญสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562308
208ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ Lab Grown Diamonds ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชัยวุฒิ ศิริวัฒนาทรสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567191
209ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม ของบริษัทซินไทย อินดัสเตรียลจํากัดพฐรจักษ์ กิจทวีเศรษฐกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565345
210ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพนักงานในองค์กรในสถานการณ์ COVID-19 ของกลุ่มคนทำงานในจังหวัดสมุทรปราการวัชระ ไพโรจน์กิจตระกูลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562307
211ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัสสร จารุบริสุทธิคุณสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562305
212ปัจจัยที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สเปรย์ฉีดพ่นคอของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธัญสิทธิ์ จันทร์น้อยสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567231
213ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์อลูมิเนียม บริษัท ABC จำกัดธัณย์สิตา โชติวงศ์วัฒนะสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562304
214ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทํางานในสภาวะโควิด -19 ของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจแปรรูปเหล็ก ในจังหวัดสมุทรปราการทองพูล ระดาพงษ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562305
215ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการสมิตานัน ชัยประสิทธิกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
216ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ในเขตกรุงเทพมหานครธนิน เลิศจรรยากุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567188
217ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารแมวสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยมในจังหวัดกรุงเทพมหานครพรสุดา ชมภูสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567190
218ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจุฑาทิพย์ อินทรภักดิ์สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562402
219ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มจากตู้ชงอัตโนมัติ (Vending Machine) ในเขตกรุงเทพมหานครมุกอันดา วรรธนวารีสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567220
220ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคชานมไข่มุกของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกัญญา ทวีโชคทองกุลสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567239