ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน (ไลน์) ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน (ไลน์) ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | สุชารีย์ วัฒนมงคลลาภ |
| สาขาวิชา | สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 266 |